CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Vi sinh của Cty TMH giúp ao cá giống nhà anh Quý khỏe mạnh vượt qua thời điểm giao mùa

Share and Enjoy !

0Shares
0

Tình trạng: Cá giống chết hàng loạt từ đầu hè do thời tiết biến đổi nhanh, nắng nóng, mưa giông thất thường. Anh Quý đã áp dụng nhiều giải pháp khác nhau trước khi quay trở tiếp tục cộng tác cùng công ty môi trường và dịch vụ TMH.
Anh Quý ở Tứ Kỳ, Hải Dương chuyên nuôi cá giống phân phối ra thị trường đã có nhiều kinh nghiệm trong chăn nuôi. Theo anh, tầm độ thời gian đầu hè trở đi, thời tiết nắng nóng, biến đổi nhanh ảnh hưởng trực tiếp đến cá nuôi của anh và các hộ dân trong vùng. Là người có kinh nghiệm, anh Quý đã chủ động đối phó bằng sản phẩm vi sinh do trường Đại học y dược Thái Bình nghiên cứu và công ty môi trường và dịch vụ TMH phân phối. Tuy nhiên, anh ngưng sử dụng sản phẩm của công ty TMH. Sau 1 năm, anh quyết định quay lại hợp tác cùng công ty TMH để cứu ao cá giống của mình. Sau 3 tháng, khi cán bộ của công ty đến khảo sát tình hình, anh Quý phấn khởi dẫn đoàn cùng xem đàn cá giống khỏe mạnh đang quẫy đuôi tranh ăn trong ao nuôi sạch trong. Anh chia sẻ, chỉ cách đây 3 tháng nước đục, đỏ và cá chết hàng loạt giống như các hộ nuôi xung quanh. Hiện nay anh hoàn toàn yên tâm chăm sóc đàn cá giống sắp xuất bán.

Thời điểm hiện nay với thời tiết cực đoan, mưa giông thất thường ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống của cá nói riêng (thủy hải sản nói chung). Quý Anh/Chị/Cơ quan/Doanh nghiệp vui lòng liên lạc với chúng tôi ngay lập tức qua hotline 📞093 658 58 52 để được tư vẫn hộ trợ nhanh nhất nhằm giữ an toàn môi trường sống, hạn chế tối đa tổn thất số lượng, đảm bảo chất lượng xuất bán.

Website: tmh-co.vn ; Email :info@tmh-co.vn



0Shares
0