CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Thêm một minh chứng cho phân bón giá rẻ chất lượng cao của công ty Tmh

Share and Enjoy !

0Shares
0

Trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, giá phân bón vô cơ tăng rất cao đã làm bà con nông dân gặp nhiều khó khăn khi đầu tư trồng trọt. Phân bón hữu cơ Môi Trường Xanh Toàn Cầu của Cty môi trường TMH đã trở thành lựa chọn hàng đầu do tính hiệu quả lên cây trồng, cải tạo đất và điều quan trọng nhất là giá rẻ so với phân vô cơ và các phân bón khác.

Thị trường phân bón hiện nay rất đa dạng, với nhiều thương hiệu giá cả, chất lượng khác nhau. Để tìm được 1 loại phân bón thật sự đem lại hiệu quả và giá rẻ là một bài toán không dễ tìm ra lời đáp. Phân bón Môi Trường Xanh Toàn Cầu của Cty môi trường TMH đã được rất nhiều cơ quan khuyến nông đưa vào mô hình trồng trọt và đạt kết quả cao. Ngày 7/10/2021, thêm 1 mô hình trồng lúa dùng phân bón hữu cơ giá rẻ của Cty TMH ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng được các cơ quan chức năng nghiệm thu kiểm tra hiệu quả trên cây trồng (lúa). Ruộng dùng phân hữu cơ Môi Trường Xanh Toàn Cầu phát triển rất tốt, ít sâu bệnh, cây cứng cáp, hạt mẩy, giảm thiểu phân vô cơ mà sản lượng thu hoạch ước tính có phần vượt trội so với ruộng đối chứng. Buổi nghiệm thu đã được đài PTTH Hải Phòng thu hình và phát sóng ngày 7/10/2021 Chượng Trình ” 10 phút vàng”.

Phân bón hữu cơ Môi Trường Xanh Toàn Cầu có đầy đủ kiểm định của cơ quan thẩm quyền và hiệu quả xác nhận từ cơ sở Khuyến nông và bà con ở các địa phương sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho việc trồng trọt theo hướng hữu cơ, chi phí thấp.

Quý Khách hàng/Đại lý/ Cơ quan/ Doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ chúng tôi. Tel: 0936.58.58.52 – 0982.736.438. email: moitruongtmh@gmail.com



0Shares
0