CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Hội chợ xuân và năm sản xuất nông nghiệp an toàn hướng đến hữu cơ cùng cty TMH

Share and Enjoy !

0Shares
0

Hội chợ Xuân là hoạt động thường niên do các địa phương tổ chức nhằm tạo điểm đến vui chơi lành mạnh cho bà con, mua sắm chuẩn bị cho dịp tết cổ truyền của Việt Nam. Năm nay Hội chợ Xuân Tân Sửu ở Kinh Môn Hải Dương quy tụ hơn 100 doanh nghiệp trong ngoài tỉnh, các thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ đến trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Điểm đến thú vị với các sản phẩm đa dạng đăc sắc của các địa phương cho bà con chuẩn bị dịp tết Tân sửu. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp bà con và các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi các giải pháp phương hướng phát triển nông nghiệp sau ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai.

Xu hướng trồng trọt, chăn nuôi an toàn hướng đến sản xuất hữu cơ được xem là 1 giải pháp tăng chất lượng, giá trị cho sản phẩm, tập trung thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu. Luôn đặt trọng tâm cho vấn đề này từ nhiều năm trước, Cty môi trường TMH đã và đang khẳng định hiệu quả của việc ứng dụng chế phẩm sinh học của trường Đại học y dược Thái Bình vào sản xuất nông nghiệp. Không những tăng chất lượng sản phẩm, giảm thiểu kháng sinh hóa chất, giải pháp của Cty còn giúp bà con tăng năng suất, sản lượng sản phẩm, giảm chi phí đầu tư…Nhiều cơ quan, đơn vị khuyến nông địa phương, doanh nghiệp lớn và khách hàng  cả nước đã và đang hợp tác với Cty TMH.

Đến với hội chợ Xuân Tân Sửu ở Khu Liên hợp thể thao, Thị xã Kinh Môn tỉnh Hải Dương, bà con có thể mua sắm nhiều sản phẩm đặc sắc chuẩn bị tết và trao đổi với Cty môi trường TMH (Gian hàng 12) chuẩn bị cho 1 năm sản xuất nông nghiệp thành công. Các cán bộ, kỹ thuật của Cty luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề mà bà con quan tâm trong xử lý môi trường trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản….Gian hàng của Cty sẽ trưng bày sản phẩm xử lý môi trường mà đã làm sản xuất nông nghiệp, ai cũng quan tâm:

  • Chế phẩm sinh học xử lý ruồi vàng đục trái.
  • Phân hữu cơ
  • Chế phẩm sinh học ủ rơm rạ tại ruộng, không cần đốt đồng, gây ô nhiễm môi trường, giảm công lao động, thời gian….
  • Chế phẩm sinh học xử lý mùi hôi chất thải trong chăn nuôi
  • Chế phẩm sinh học xử lý môi trường chăn nuôi thủy sản…
  • Chế phẩm sinh học ủ phế phụ phẩm nông nghiệp thành nguồn phân bón hữu cơ.
  • Chế phẩm sinh học cải tạo đất, giúp đất tơi xốp, giảm chi phí thuốc bảo vệ thực vật…

…..

Dạo chợ Xuân ở Kinh Môn, Hải Dương, hòa mình vào không khí nhộn nhịp náo nhiệt và đừng quên ghé khu trưng bày của Cty TMH, chuẩn bị đón xuân vui, sản xuất tốt nhé.



0Shares
0