CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Cá nuôi nặng 3,5kg chỉ sau 2 tháng tái nuôi trên ao đã được cty TMH xử lí ô nhiễm

Share and Enjoy !

0Shares
0

Anh Hùng ở xã Liên Mạc đã có thâm niên trong việc nuôi cá thịt. Thời gian vừa qua, nước ao cá nuôi trắm, chép, mè, trôi chuyển sang màu xanh đen, đậm, bốc mùi hôi. Anh Hùng đã tìm nhiều giải pháp cải thiện nước ao. Tuy nhiên cá bắt đầu chết rải rác càng làm tình hình ao nuôi cá ô nhiễm nặng hơn. Anh chia sẻ cá chết đồng loạt đến gần cả trăm con khi nặng gần 2kg. Cá liên tiếp chết khi được thả vào ao.

Anh dùng từ “phép màu” khi nói về quá trình tự tay cải tạo ao cá dưới sự hướng dẫn của công ty TMH. Gần 2 tháng kể từ khi dùng vi sinh cải tạo ô nhiễm, ao cá của anh Hùng đã trong xanh trở lại, không còn mùi hôi thối. Khi cán bộ trạm thú y xã và công ty TMH đến khảo sát tình hình, anh Hùng phấn khởi chia sẻ đàn cá của anh hiện đã đạt 3,5kg/con chỉ 2 tháng thả nuôi sau khi xử lí ô nhiễm. Cá thậm chí khỏe, phát triển nhanh hơn thời gian trước.

Anh Hùng và anh Thắng đều rất hài lòng với giải pháp xử lí ô nhiễm ao nuôi cá bằng vi sinh của công ty TMH vì:

  • Ao cá được xử lí ô nhiễm triệt để mà không gây ảnh hưởng đến môi trường.
  • Thời gian xử lí nhanh (chỉ hơn 1 tháng). Hiệu quả rõ rệt, trực quan (nước trong xanh, không hôi thối, cá tép tự nhiên trở vào ao..).
  • Chi phí xử lí phù hợp với khả năng của người chăn nuôi.

Ngày 14-17/12/2019, công ty TMH tham gia Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội. Quý Anh/Chị/ Cơ quan/Doanh nghiệp quan tâm đến trao đổi trực tiếp với cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tham quan, tìm hiểu các sản phẩm vi sinh và giải pháp chăn nuôi, trồng trọt hữu cơ bền vững của công ty chúng tôi. Bên cạnh các ưu đãi dành riêng cho mùa lễ hội, khu vực gian hàng của công ty TMH cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi tìm cơ hội hợp tác của nhiều cơ quan, cá nhân, doanh nghiệp trong ngành sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp. Hotline: 0936 585 852  Email: info@tmh-co.vn. Điạ chỉ Khu vực trưng bày Công ty TMH: Gian hàng Z11, Khu vực máy móc vật tư nông nghiệp. Khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.



0Shares
0