CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Quy trình trồng trọt, chăn nuôi hữu cơ không dùng kháng sinh, hóa chất của Cty TMH được khách hàng tin dùng

Share and Enjoy !

0Shares
0

Chế phẩm vi sinh dùng cho chăn nuôi, trồng trọt và xử lý ô nhiễm môi trường Việt Nam là công trình nghiên cứu khoa học của Trường đại học y dược Thái Bình. Từ năm 2010, công ty môi trường và dịch vụ TMH xây dựng quy trình trồng trọt chăn nuôi hữu cơ, ứng dụng chế phẩm vi sinh của trường, không dùng kháng sinh, hóa chất nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh tế cao, không phát sinh mùi hôi thối, chống ô nhiễm môi trường, ức chế mầm bệnh, làm mất môi trường sống của các côn trùng trung gian truyền bệnh (ruồi, muỗi, kiến, gián…).
Quy trình của công ty môi trường TMH đã được các chi cục chăn nuôi, trồng trọt triển khai rộng rãi trong chương trình khuyến nông và được truyền thông trên kênh tivi VTV2 , Bạn của nhà nông tháng 9/2019

Quy trình trồng trọt chăn nuôi hữu cơ ứng dụng chế phẩm vi sinh của Trường đại học y dược Thái Bình và Công ty TMH hiện đang được doanh nghiệp, trang trại, gia trại, hộ gia đình khắp cả nước tin dùng.
Quý Anh/Chị/Cơ quan/Doanh nghiệp quan tâm đến các vấn đề sau:
– Quy trình chăn nuôi, trồng trọt hữu cơ, không dùng kháng sinh, hóa chất độc hại, nâng cao hiệu quả kinh tế, chất lượng sản phẩm, không gây mùi hôi thối, chống ô nhiễm môi trường.
– Xử lý ô nhiễm môi trường, làm mất môi trường sống của côn trùng trung gian truyền bệnh cho người và vật nuôi (ruồi, muỗi, kiến, gián..)
– Xử lý chuồng trại, ao hồ trong chăn nuôi.
– Xử lý môi trường trồng nấm.
– Cải tạo đất trồng trọt.
– Nuôi trồng lồng ghép vật nuôi có giá trị kinh tế cao, tối ưu hóa chi phí đầu tư.
– Xử lí phân gà, trâu, bò, lợn, dê, rác hữu cơ thành nguồn phân bón cho cây trồng bằng chế phẩm vi sinh.
– Xử lí rơm rạ.
=>Vui lòng liên lạc hotline 0936 585 852; Email :info@tmh-co.vn để được tư vấn chi tiết

Tìm hiểu thêm về chúng tôi: https://tmh-co.vn/gioi-thieu/



0Shares
0