CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

4 lý do chọn Cty TMH bảo vệ thành quả đầu tư, công sức lao động của nhà nông

Share and Enjoy !

0Shares
0

Quy trình trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản an toàn, giảm thiểu kháng sinh, hóa chất với chế phẩm vi sinh AT-YTB, phân bón hữu cơ TAFA đã chứng minh hiệu quả qua các chương trình quốc gia ở nhiều địa phương trên cả nước, phản hồi từ các đối tác là các công ty lớn, có sản phẩm xuất khẩu. Niềm vui của khách hàng khi nói rằng đã được sử dụng một sản phẩm tốt luôn là động lực cho sự phát triển của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong thời điểm hiện nay, kinh tế ngày càng khó khăn, việc chủ động bảo vệ vốn đầu tư, công sức lao động trong sản xuất nông nghiệp trở nên cấp thiết và cần đặt lên hàng đầu. Công ty môi trường TMH tự tin đem đến sự an tâm cho quý khách hàng vì 4 lí do sau:

  1. Đội ngũ cán bộ đầu ngành & tâm huyết

Tại Trung tâm khoa học kỹ thuật y dược, trường đại học y Thái Bình, chúng tôi có những chuyên gia đầu ngành về vi sinh, cùng máy móc & thiết bị tiên tiến, liên tục nghiên cứu & cải tiến để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ứng dụng hiệu quả cho nhiều điều kiện môi trường thực tế khác nhau.

  1. Hiệu quả kinh tế cao

Chế phẩm vi sinh AT-YTB giúp cải thiện tình trạng môi trường sản xuất/kinh doanh, tạo điều kiện cho việc nâng cao năng suất, tiết kiệm các chi phí trong sản xuất, tận dụng được các phế thải, tránh lãng phí.
– Đối với cây trồng: chế phẩm vi sinh AT-YTB, phân bón hữu cơ TAFA giúp tăng sức chống chịu sâu bệnh & môi trường khắc nghiệt, cải tạo đất bền vững, giảm chi phí mua phân bón hóa học, thuốc trừ sâu…

– Đối với vật nuôi: giúp vật nuôi khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tự nhiên, tăng tiêu hóa thức ăn, giảm chi phí thức ăn nhưng vẫn đảm bảo năng suất, chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản với chế phẩm vi sinh AT-YTB còn giúp cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, giá trị kinh tế cao cho thị trường.

  1. Xu hướng tăng trưởng xanh

Tăng trưởng xanh là chiến lược quốc gia để đảm bảo phát triển bền vững. Xu hướng chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh theo hướng xanh như: nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản hữu cơ đã & đang sử dụng chế phẩm vi sinh AT-YTB như là chìa khóa tạo ra sản phẩm mang tính cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo bảo vệ môi trường.

  1. Chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường
    – Đạt huy chương vàng và danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn.
    – Sản phẩm tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng.

Đừng để vật nuôi, cây trồng (cũng chính là nguồn đầu tư, công sức lao động của quý khách hàng) gặp vấn đề rồi mới tìm cách khắc phục. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Hotline: 0936.585.852 – 0983. 73.64.38 hoặc email: info@tmh-co.vn



0Shares
0