CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ DỊCH VỤ TMH | Email: info@tmh-co.vn / Email: moitruong@tmh-co.vn | |

Hội chợ sản phẩm OCOP & công nghệ ngành nông nghiệp Tết Dương Lịch 2020 từ 27/12 đến 2/1/2020

Share and Enjoy !

0Shares
0

Sản phẩm OCOP còn khá mới mẻ với nhiều người. Đây là chương trình thúc đẩy mỗi địa phương tập trung thương mại hóa sản phẩm thế mạnh, đặc trưng của mình theo theo chuỗi, đáp ứng một số chỉ tiêu, an toàn sức khỏe, không gây ô nhiễm môi trường. Festival, hội chợ, triển lãm sản phẩm OCOP là 1 bước hỗ trợ của nhà nước cho các địa phương tham gia chương trình này.

Hội chợ triễn lãm phát triển kinh tế & sản phẩm OCOP tiêu biểu 2019 ở Thị xã Kinh Môn, Hải Dương diễn ra đúng thời điểm cả nước trong kỳ nghỉ tết dương lịch. Lễ hội này sẽ là điểm trải nghiệm  thú vị, khó quên cho tất cả mọi người.

Đường hoa ánh sáng lộng lẫy, rực rỡ sắc màu đón chào Quý khách bắt đầu tour tham quan hội chợ. Khu vực trưng bày, thương mại được bố trí khoa học: Khu triễn lãm & OCOP; Khu gian hàng thương mại tổng hợp. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu triển lãm OCOP, khách hàng dễ dàng nhận ra gian hàng của công ty chúng tôi với hình ảnh quả địa, hình ảnh cách điệu cánh chim/mầm xanh vươn lên với tên công ty TMH chính là kim chỉ nam của công ty: Phát triển nền nông nghiệp hữu cơ, thân thiện môi trường.

Kết nối người làm nông với quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ ứng dụng chế phẩm vi sinh thân thiện môi trường, không gây ô nhiễm môi trường chính là mục tiêu mà Ban lãnh đạo công ty môi trường TMH hướng đến khi tham gia sự kiện này. Hiệu quả quy trình sản xuất nông nghiệp ứng dụng vi sinh của công ty TMH đã được kiểm chứng thực tế bởi các cơ quan, doanh nghiệp, hộ chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản. Ứng dụng giải pháp của công ty TMH, chi phí đầu tư giảm,nông sản tăng giá trị rõ rệt (hình thức, chất lượng), an toàn cho người sản xuất và người tiêu dùng, không hôi thối, ô nhiễm môi trường. Hơn thế nữa, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, hạn chế sử dụng kháng sinh, hóa chất là một trong những thế mạnh giúp sản phẩm tham gia chương trình OCOP.

Tuần lễ hội chợ triển lãm phát triển kinh tế & sản phẩm OCOP tiêu biểu 2019 là điểm đến độc đáo không thể bỏ qua. Nơi tập các sản phẩm độc đáo của từng vùng miền được trưng bày kỳ công, đẹp mắt với vô số dịch vụ và hàng gia dụng. Đặc biệt, Quý khách cập nhật thêm nhiều công nghệ, kỹ thuật mới, chuẩn bị cho 1 năm thành công mới trong công việc của mình.

Tham gia lễ hội mừng xuân Dương Lịch 2020, gian hàng của công ty TMH (số 90) với nhiều tài liệu, ưu đãi sản phẩm và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng chào đón Quý khách. Hãy đến với chúng tôi nhận giải pháp, vững tâm thành công.

Hotline: 0936 585 852 ; Email: info@tmh-co.vn



0Shares
0